Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

 

Nhằm mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách, Cô Ba Sài Gòn đã thiết lập những chính sách đổi trả phù hợp với các quy định rõ ràng, minh bạch như sau:

1. Điều kiện đổi trả hàng

Cô Ba Sài Gòn áp dụng chính sách đổi trả cho các sản phẩm hư lỗi trong 03 ngày kể từ ngày khách nhận hàng. Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là khi:

1.1. Trường hợp chấp nhận đổi trả:

Quý khách cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận hàng trong những trường hợp sau:

- Sản phẩm vẫn còn nguyên seal, chưa tháo bọc, chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Sản phẩm nhận được không đủ số lượng hoặc không đúng như trong đơn đặt hàng.

- Tình trạng sản phẩm bị lỗi do trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do những ảnh hưởng không mong muốn.

Lưu ý: 

  • Mỗi sản phẩm được hỗ trợ đổi 01 lần duy nhất.

  • Thời gian được trả hàng: trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Quý khách vui lòng quay lại video mở hàng, chụp ảnh tình trạng sản phẩm để Cô Ba Sài Gòn có cơ sở giải quyết đổi trả khi xảy ra sự cố.

1.2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

Những trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách đổi trả, Cô Ba Sài Gòn sẽ không hỗ trợ đổi trả sản phẩm. Bao gồm:

- Sản phẩm đã hết thời hạn đổi trả (quá 3 ngày sau khi nhận hàng).

- Sản phẩm không còn nguyên seal, đã bị tháo bọc, có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Sản phẩm bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn do lỗi từ phía người mua (bể nát…)

- Những nguyên nhân chủ quan như: đặt nhầm sản phẩm, không thích, không hợp khẩu vị…

- Sản phẩm nhận lại không đúng/không phải của Cô Ba Sài Gòn. Chúng tôi sẽ xác nhận thông qua số điện thoại mua hàng hoặc hóa đơn được lưu trên hệ thống.

2. Chính sách hoàn tiền:

Việc hoàn tiền đi kèm với một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

- Tham khảo chính sách đổi trả của Cô Ba Sài Gòn ở Mục 1 để đảm bảo sản phẩm thoả mãn các điều kiện đổi trả hàng.

- Trong trường hợp hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền thanh toán trong vòng 07 ngày làm việc,  sau khi xác nhận sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả.

- Cô Ba Sài Gòn sẽ miễn phí vận chuyển cho Quý khách nếu sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc do giao nhầm đơn hàng.

3. Quy trình đổi trả sản phẩm:

Trong vòng 03 ngày sau khi nhận hàng, nếu có nhu cầu đổi trả hàng, Quý khách vui lòng thực hiện đầy đủ các bước theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Liên hệ với Cô Ba Sài Gòn qua Hotline 0707.999.069 - 0707.999.116 hoặc qua các kênh liên hệ khác.

Bước 2: Xác nhận thông tin đổi trả từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Cô Ba Sài Gòn.

Bước 3: Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gửi hàng về địa chỉ: 375 Bà Hạt, phường 4, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

Mỗi đơn hàng của Quý khách đều được Cô Ba Sài Gòn kiểm tra kỹ lưỡng trước khi gửi đi. Tuy nhiên, nếu có trường hợp hiếm hoi sản phẩm đến tay Quý khách bị lỗi hoặc không đúng như mô tả, chúng tôi cam kết đổi trả hàng minh bạch, rõ ràng với những sản phẩm hư lỗi và chịu chi phí 100%, không để khách hàng thiệt!

Khi có bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm hay phục vụ, Quý khách vui lòng liên hệ ngay cho Cô Ba Sài Gòn để được giải quyết nhanh nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho Quý khách những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Cô Ba Sài Gòn cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

CƠM CHÁY CÔ BA SÀI GÒN

Cửa Hàng: 375 Bà Hạt, Phường 4, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0707.999.069 - 0707.999.116

Giờ Mở Cửa : 8AM - 6PM | Thứ 2 - CN

Email: comchaycobasaigon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/comchaycobasaigon 

Website: www.comchaycobasaigon.com